CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Quý khách mua sản phẩm mới của Công Ty CP Điện TĐH Bình Dương được bảo hành trong 12-18 tháng (tùy theo sản phẩm)
I - Điều kiện được bảo hành
Quý khách sẽ được bảo hành khi thiết bị đã mua hội đủ các điều kiện sau:
- Phiếu bảo hành còn trong hiệu lực.
- Phiếu bảo hành và các chứng từ liên quan còn nguyên vẹn, không bị rách, tẩy xóa, sửa chữa hoặc bị nhòe.
- Thiết bị bảo hành còn nguyên tem của Công Ty CP Điện TĐH Bình Dương
- Các lỗi hư hỏng là do nhà sản xuất.
II - Điều kiện không được bảo hành
- Hư hỏng do thiên tai, tai nạn, động vật làm hỏng.
- Bị hỏng do va đập, rơi vỡ, ăn mòn, chập điện, máy chạy quá tải, bị ngấm nước, thiết bị bị va trầy sước, tem nhãn bị mất...
- Các hư hỏng khác do khách hàng dùng sai quy trình kỹ thuật hoặc tự động tháo dỡ linh kiện.
III - Phương thức bảo hành
Quý khách xuất trình giấy phiếu bảo hành của công ty và hóa đơn mua hàng, các kỹ thuật viên của công ty sẽ tiến hành kiểm tra thiết bị. Sau khi công việc hoàn thành, kỹ thuật viên dán tem công ty vào thiết bị.
IV - Bảo trì – sửa chữa
Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: lau chùi, vệ sinh, tra dầu mỡ, sửa chữa những hỏng hóc cần thiết (không bao gồm thay thế thiết bị).
V - Thắc mắc về vấn đề bảo hành
Nếu trong hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thoả thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký, thì tất cả các thiết bị đều được bảo hành tại địa chỉ quý khách đã mua hàng.
Mọi thắc mắc khẩn cấp về bảo hành và sử dụng xin gọi cho các chuyên viên kỹ thuật:
Số 91 Hoàng Ngân - Nhân Chính - Thanh Xuân - TP Hà Nội
Điện thoại: 04.37737334 FAX: 04.37737335
Xin trân trọng cảm ơn!